Chính sách giao nhận và vận chuyển

1. Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 1 đến 2 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật hay các ngày Lễ, Tết) và phụ thuộc vào địa điểm giao hàng. Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách).

Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại trụ sở NNK chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để quý khách đến nhận – phí vận chuyển trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng.

Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ được lưu tại công ty, khách hàng có thể ghé trụ sở của NNK để nhận hàng.

2. Kiểm tra thông tin giao nhận

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

3. Phí giao hàng

Phí giao hàng được áp dụng theo mức phí của công ty chuyển phát nhanh (mức phí này sẽ quy định cụ thể trong hợp đồng bên thanh toán).

4. Cam kết 

Chúng tôi cam kết giao nhận sản phẩm đúng giờ tới quý khách hàng. Tuy nhiên trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, cháy nổ, tắc đường, do các yêu cầu của nhà chức trách, hoặc do công ty vận chuyển, các trường hợp bất khả kháng khác.

12024-12-31 23:59:592024-12-10T18:030